Biet-Thu-Le-Zenis-Boutique-Moutain-Resort-6

Vị trí đắc địa của Le Zenis Boutique Moutain Resort Sapa

Le Zenis Boutique Moutain Resort nổi lên như một hiện tượng mới trong làng du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Sapa – “vương quốc sương mù” nằm phía Tây Bắc Việt Nam. Được đầu tư với cảm hứng lên núi nghỉ dưỡng, dự án nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư bất động sản nhờ “chiến lược vị trí” đẳng cấp.

Biet-Thu-Le-Zenis-Boutique-Moutain-Resort-6

Biệt thự Paroma huyền ảo với tầm nhìn hướng thung lũng Mường Hoa.

Vị trí tọa độ vàng tại trung tâm phố núi Sapa

Le Zenis Boutique Moutain Resort sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất Sapa. Dự án tọa lạc tại trung tâm thị trấn Sapa, nơi có độ cao trên 1.600m quanh năm mây phủ, mang đến khung cảnh nên thơ như trời Âu.

Dự án chỉ cách trung tâm thị trấn 1,8km – đủ gần để dễ dàng kết nối các điểm du lịch nổi tiếng, đồng thời cũng đủ xa để mang đến không gian nghỉ dưỡng yên bình, gần gũi thiên nhiên.

Điểm nhấn về vị trí của Le Zenis Boutique Moutain Resort là tầm nhìn hùng vĩ, mặt hướng ra thung lũng Mường Hoa – một trong top 10 ruộng bậc thang đẹp nhất thế giới, lưng tựa núi Hàm Rồng nổi tiếng. Đây là vị trí đắc địa hiếm có, góp phần mang đến sắc màu riêng cho dự án so với các khu nghỉ dưỡng khác tại vùng Tây Bắc.

Theo thống kê của Consensio – thương hiệu quản lý và vận hành bất động sản nghỉ dưỡng núi nổi tiếng của Anh, tiềm năng thu hút du lịch và tăng giá trị của một khu biệt thự núi tỷ lệ thuận với độ cao địa hình núi non. Điều này đã được chứng minh bởi sự thành công của nhiều dự án biệt thự núi trên thế giới như tại Pháp với các dãy núi Pyrénées, Alpes, Jura, Massif des Vosges, Mont Blanc.

Không nằm ngoài quy luật vàng theo xu hướng thế giới, dự án Le Zenis Boutique Moutain Resort trở thành điểm đến hấp dẫn giới đầu tư nhờ “chiến lược vị trí”. Mỗi căn biệt thự nghỉ dưỡng tại đây đều là sản phẩm đặc biệt về thiết kế, vị trí lẫn tầm nhìn, trở thành “tài sản đáng giá” khiến các nhà đầu tư sẵn sàng xuống tiền.

Tâm điểm đầu tư tại phân khu The Valley

Cụm biệt thự Paroma Villa tọa lạc tại vị trí đẹp nhất của phân khu The Valley, nằm sát bên thung lũng Mường Hoa đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Chỉ với số lượng 24 căn hiếm hoi, Paroma Villa được ví như “hạt ngọc” quý hiếm của dự án.

Có 2 mẫu thiết kế là 1 lối vào và 2 lối vào, các biệt thự Paroma Villa được kỳ công nghiên cứu để xây dựng nương theo địa hình, bảo tồn thảm thực vật tự nhiên vốn có. Kiến trúc của mỗi căn biệt thự là sự giao thoa ấn tượng giữa 3 nền văn hóa: Pháp cổ – dân tộc Kinh và cộng đồng dân tộc thiểu số Sapa.

Biet-Thu-Le-Zenis-Boutique-Moutain-Resort-7

Nội thất của biệt thự Paroma có thiết kế ấm cúng, sang trọng và đẳng cấp, kết nối trực tiếp với không gian và tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra thung lũng Mường Hoa.

Cam kết lợi nhuận cho thuê lên tới 9%/năm

Chủ đầu tư dự án đang áp dụng chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn để thu hút đầu tư vào phân khu Paroma Villa:

  • – Cam kết lợi nhuận cho thuê 9%/năm trong 3 năm (giá bán trước VAT). Thời hạn cho thuê đến 20 năm.
  • – Hỗ trợ vay vốn từ 50-70% giá bán căn biệt thự.
  • – Miễn lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên, khách hàng chỉ trả cố định lãi suất 8,5%/năm sau đó.
  • – Khách hàng được sử dụng biệt thự 15 đêm nghỉ miễn phí/năm.
  • – Tặng 2 đêm nghỉ tại Biệt thự Le Zenis Boutique Moutain Resort ngay khi đặt cọc.

Dòng biệt thự Paroma Villa hứa hẹn sẽ trở thành kênh đầu tư sinh lời bền vững nhờ vị trí đắc địa, cam kết lợi nhuận cao và được quản lý vận hành bởi tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Accor Hotels.

Với hơn 50 năm kinh nghiệm, vận hành 4.200 khách sạn tại 95 quốc gia, Accor đã đồng hành cùng dự án ngay từ giai đoạn lựa chọn đối tác thiết kế, tư vấn quy hoạch đến khai thác vận hành với thương hiệu cao cấp nhưng mang đậm bản sắc địa phương Mercure.

Nhờ “chiến lược vị trí” đúng đắn, kết hợp chính sách bán hàng siêu hấp dẫn và sự quản lý vận hành chuyên nghiệp của đơn vị hàng đầu Accor Hotels, Le Zenis Boutique Moutain Resort nói chung và phân khu Paroma Villa nói riêng hứa hẹn sẽ trở thành điểm nghỉ dưỡng lý tưởng, đồng thời là kênh đầu tư sinh lời bền vững cho nhà đầu tư.

Vị trí tọa độ vàng giữa lòng phố núi Sapa hấp dẫn du khách, tầm view ngắm núi non trùng điệp và thung lũng sương mờ tuyệt đẹp cùng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại sẽ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu cho du khách khi lưu trú.

Trong khi đó, cam kết lợi nhuận cho thuê lên tới 9%/năm, chính sách hỗ trợ vay vốn lên đến 70%, miễn lãi suất trong năm đầu sẽ tạo động lực lớn kích thích nhu cầu đầu tư. Bên cạnh đó, sự quản lý vận hành chuyên nghiệp của thương hiệu khách sạn cao cấp Mercure từ Accor Hotels sẽ đảm bảo hiệu quả kinh doanh lâu dài cho các nhà đầu tư.

Le Zenis Boutique Moutain Resort được kỳ vọng sẽ trở thành dự án biểu tượng mới của du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Sapa, mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho giới đầu tư không chỉ ở thị trường trong nước mà cả quốc tế. Đặc biệt là phân khu Paroma Villa với số lượng căn hộ hiếm hoi, vị trí tọa lạc đắc địa sẽ trở thành “át chủ bài” cho các nhà đầu tư muốn tham gia vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Sapa.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHI TIẾT

Quý khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh của chúng tôi theo biểu mẫu để được tư vấn chi tiết nhất.

.
.
.