vinhomes-global-gate-1

Vinhomes Global Gate với đầy đủ lợi thế về vị trí, tiện ích và công nghệ

Vinhomes Global Gate đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Sức hút mạnh mẽ của dự án này xuất phát từ nhiều yếu tố vượt trội về vị trí, không gian sống cũng như phong cách sống thông minh hiện đại.

Vị trí vàng, kết nối liên vùng thuận lợi

Tọa lạc tại trung tâm huyện Đông Anh, Vinhomes Global Gate sở hữu vị trí đắc địa kế cận trung tâm Thành phố Hà Nội. Nhờ đó, dự án không chỉ thu hút bởi vị thế riêng mà còn tạo nên hiệu ứng kết hợp, gia tăng giá trị cho nhau.

Vị trí này còn mang lại lợi thế kết nối thuận tiện về giao thông. Từ Vinhomes Global Gate, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến Vinhomes Ocean Park chỉ trong 15 phút, tới Ecopark trong 20 phút hay về trung tâm Hà Nội chỉ mất 7 phút lái xe (Khi cầu Tứ Liên hoàn thành). Thời gian di chuyển tới sân bay Nội Bài cũng chỉ 30 phút.

vi-tri-vinhomes-global-gate (1)-min

Vị trí dự án Vinhomes Global Gate

Bên cạnh đó, dự án còn thừa hưởng lợi thế từ hạ tầng giao thông đang được quy hoạch và phát triển đồng bộ tại khu vực Đông Bắc Hà Nội. Nơi đây liên kết với nhiều tuyến đường huyết mạch như cầu Nhật Tân, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, đường vành đai số 3, quốc lộ 1A và tuyến Metro số 4.

Không gian sống xanh, tiện nghi đẳng cấp

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Vinhomes Global Gate còn gây ấn tượng bởi môi trường sống trong lành, tiện nghi với hệ thống cảnh quan và tiện ích đẳng cấp. Mật độ xây dựng chỉ khoảng 30% tổng diện tích giúp 70% không gian còn lại trở thành khu vực cây xanh, hồ nước khuôn viên thoáng mát.

biet-thu-vinhomes-global-gate

Biệt thự Vinhomes Global Gate – Ảnh minh họa

Tại đây, cư dân sẽ được hưởng trọn vẹn cuộc sống gần gũi với môi trường xanh mà vẫn có đầy đủ các tiện ích cao cấp hiện đại. Đó là hệ thống trung tâm thương mại, nhà hàng ăn uống, khu vui chơi giải trí, hồ bơi, phòng tập gym hay hệ thống giáo dục, y tế chất lượng cao.

Chủ đầu tư đã kiến tạo Vinhomes Global Gate thành một khu đô thị khép kín, đáp ứng mọi nhu cầu sống khác biệt và tiện nghi mà cư dân mong muốn để đạt được phong cách sống đỉnh cao “all in one”.

Công nghệ thông minh cải tiến cuộc sống

Một trong những điểm nhấn khác biệt khiến Vinhomes Global Gate trở nên hấp dẫn đó là phong cách sống thông minh ứng dụng công nghệ 4.0. Xu hướng cuộc sống công nghệ và tiện ích hiện đại ngày càng được nhiều người ưa chuộng, và dự án này đáp ứng đúng nhu cầu đó.

Vinhomes Global Gate có ứng dụng nhiều công nghệ thông minh nhằm nâng cao trải nghiệm cuộc sống hàng ngày cho cư dân. Đó có thể là hệ thống nhà thông minh, ứng dụng thực tế ảo (AR), trí tuệ nhân tạo (AI) hay Internet vạn vật (IoT) giúp quản lý và điều khiển mọi tiện ích trong gia đình chỉ bằng một phương tiện điện tử.

smarthome-vinhomes-global-gate

Công nghệ Smarthome nâng cao chất lượng cuộc sống

Bên cạnh đó, các hệ thống giao thông thông minh, hệ thống chiếu sáng công nghệ cao cũng được ứng dụng để cải thiện trải nghiệm sống của cư dân khi sinh sống tại Vinhomes Global Gate.

Không chỉ hội tụ lợi thế về vị trí, không gian sống xanh trong lành và tiện nghi, Vinhomes Global Gate còn là dự án đi đầu về ứng dụng công nghệ thông minh. Chính những điểm nhấn đặc sắc ấy đã khiến Vinhomes Global Gate trở thành siêu phẩm bất động sản được săn đón, kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường trong thời gian tới.

VINHOMES GLOBAL GATE – THÀNH PHỐ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ

Địa chỉ: xã Đông Hội – Huyện Đông Anh – Thành Phố Hà Nội 100000
Hotline: 0973.103.001
Website: https://vinhomeglobalgate.com
Email: [email protected]

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN CHI TIẾT

Quý khách hàng quan tâm dự án vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh của chúng tôi theo biểu mẫu để được tư vấn chi tiết nhất.

.
.
.